0938 66 1231

Địa chỉ: Hiện Shop Chỉ Bán Online

Adidas Yeezy Boost liệu có hiếm như mọi người vẫn nghĩ ?

Đăng bởi: StreetStyle Admin |Ngày: 03-12-2017 |Lượt xem: 1480
 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, phiên bản Adidas Yeezy Boost 350 V2 có thể được coi là một trong những đôi sneaker nổi nhất từ trước đến giờ khi mà bất kì phối màu được ra mắt đều sold out một cách nhanh chóng. Và câu hỏi mà những người đã và từng mua được Adidas Yeezy Boost luôn thắc mắc suốt thời gian qua – thực sự có bao nhiêu đôi Adidas Yeezy Boost đã được phát hành? Hãy cũng StreetStyle.vn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

 

Không như đối thủ của mình- Nike luôn hùng hồn tuyên bố về số lượng Yeezy ít ỏi được bán một cách bất ngờ trước đây, Adidas chọn giải pháp giữ bí mật và để cho cộng đồng “đoán mò” và đặt ra nhiều giả thuyết dựa trên câu nói nổi tiếng trước đây của Kanye West khi mới đầu quân cho “ba sọc”:  “Yeezys for everyone”.

 

Cũng cần nói luôn là, để có thể nắm được số liệu chính xác là điều hoàn toàn không thể, nhất là khi Adidas chọn giải pháp giữ bí mật để gây tò mò cho cộng đồng.Tuy nhiên ước lượng dựa trên số lượng sản phẩm bán ra trong những đợt phát hành và restock thì số lượng Yeezy BOOST được phát hành chắc chắn không hề ít.

 

Nhưng Yeezy Mafia – một trong những nguồn tin cậy có độ xác đáng cao về các sản phẩm Yeezy, đã đưa ra một biểu đồ so sánh số lượng phát hành. Nhưng quy mô của biểu đồ này chỉ nằm vòng quanh các phiên bản Adidas Yeezy Boost 350 V2, vẫn còn thiếu các bản Yeezy Boost 350 V1, Yeezy Boost 750 và dòng giày trainer-retro Adidas Powerphase.

 

Trong biểu đồ này, cột càng cao thể hiện số lượng phát hành càng lớn và ngược lại. Theo đó thì chúng ta có thể thấy rằng phối màu “Semi Frozen Yellow” đang giữ đầu bảng xếp hạng về giá trị nhờ vào số lượng phát hành cực kỳ giới hạn. Trong khi đó, phiên bản Y350 “Beluga 2.0” thì lại là phát hành có giá trị thấp nhất trong số các phát hành với giá resell chỉ gần gấp đôi với cái giá retail ban đầu.

 

Với tổng cộng 12 phối màu được ra mắt, dường như giá trị của những phát hành Yeezy ngày càng giảm đi bởi số lượng của chúng hiện giờ khá lớn, đó là còn chưa kể đến những phối màu khác sẽ xuất hiện trong tương lai. Xét theo nhiều khía cạnh, việc phát hành số lượng lớn các phiên bản Yeezy Boost sẽ thực hiện được ước muốn “Yeezy cho mọi nhà”, và Adidas sẽ thu được lợi nhuận cho hãng nhiều hơn là để lọt vào tay reseller. Với Adidas nhà nhà đều bình đẳng mọi người đều vui.

 

Tuy nhiên một mặt trái của điều này chính là việc độ hot của đôi giày và độ hiếm – như chúng ta đang bàn luận, sẽ giảm đi so với trước đây. Ví dụ điển hình chính là ở thời điểm cách đây 3-4 năm, sẽ là bất khả thi nếu bạn nhìn thấy nhan nhản trên các con phố (hoặc các sự kiện chuyên về giày như Sneaker Fest ) những phiên bản giày Nike Yeezy. Và cũng nên nhớ rằng rằng thứ làm nên độ hype cho một đôi Yeezy chính là cái tên Kanye West cũng như độ hiếm của chúng, chứ không hề là những giá trị lịch sử hay thiết kế điên rồ nào cả. Vì vậy việc Yeezy xuất hiện ngày càng nhiều chính là một dấu hiệu hết sức đáng lo ngại về lâu dài cho Adidas cũng như Mr.Kanye.

 

Bảng thống kê này cũng chỉ mang tính tham khảo nhiều hơn là xác đáng, vì dù sao số liệu thống kê này cũng không hoàn toàn chính xác 100% khi chưa có bất kì xác nhận nào từ phía chính hãng.

 

Nguồn: https://streetstyle.vn/thong-tin-kien-thuc/adidas-yeezy-boost-lieu-co-hiem-nhu-moi-nguoi-van-nghi.html


Thảo Luận Trên FaceBook

Hãy giúp chúng tôi đánh giá thông tin !