Chi nhánh I: 0938 66 1231 - 131/47 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM

Chi nhánh II: 0908 420 716 - 405 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM (Hiện shop không bán giày ở Chi nhánh II)

Bảng xếp hạng 8 đôi Adidas nổi bật nhất năm 2017

Đăng bởi: StreetStyle Admin |Ngày: 28-12-2017 |Lượt xem: 106
 

Có thể nói, 2017 quả là năm bùng nổ với thương hiệu thể thao 3 sọc khi vượt mặt Jordan Brand tại thị trường Mỹ. Sự tăng trưởng này nhờ vào doanh thu bán hàng ấn tượng từ những dòng Originals. Bước vào năm 2018, hãy cùng StreetStyle.vn điểm qua xếp hạng 8 mẫu giày đặc biệt nhất của Adidas trong năm 2017.

 

8. Adidas UltraBoost Mid

Được biết đến là đôi sneakers thuộc BST đặc biệt mang tên “Aspen” từ nhà KITH. Sau khi ra mắt vào năm 2017, Adidas UltraBoost Mid trở thành dòng giày đáng chờ đợi trong năm bởi vẻ ngoài kiểu cách, thời thượng được “dệt” khéo léo trên lớp vải knit. Đặc biệt đây là phiên bản mid đầu tiên của dòng giày Ultra Boost này, nên biết đâu được đây sẽ là một bước ngoặt cho những đôi Ultra Boost trong tương lai.

 

 

7. Adidas NMD CS2

Với thiết kế có phần mang hơi hướng của tương lai trên nguyên bản City Sock, CS2 mang vẻ ngoài ấn tượng với thiết kế của phần upper lấy ý tưởng từ những chiếc áo kimono. Có thể nói, lần collab với KITH x Naked ở BST “Ronin Pack” góp phần rất lớn đưa City Sock trở thành dấu ấn mạnh mẽ trong thời trang streetwear. Rõ ràng sự thành công trong quá khứ đã có công lớn đưa CS2 trở thành đôi giày đáng mơ ước của Adidas trong năm 2017.

 

6. Adidas EQT Boost 93/17

Việc làm mới lại những thiết kế trong quá khứ là một chiến lược đóng góp cho thành công của adidas trong năm 2017. adidas EQT Boost 93/17 bắt nguồn từ thiết kế EQT Guidance’93 với những cải tiến thuộc 2017. Phần upper đối xứng đi kèm với đệm Boost đã thổi một làn gió mới mẻ cho thiết kế classic của EQT. Hơn nữa, đôi giày còn được biến thể bởi các thương hiệu streetwear, footwear nổi tiếng khác như White Moutaineering, mastermind World hay BAIT. Điều này càng làm cho đôi giày trở nên giá trị hơn.

 

5. Adidas Yeezy Powerphase

Có thể nói Powerphase là thiết kế “cá biệt” nhất trong dòng họ Yeezy hợp tác bởi bậc thầy tạo hype Kanye West và Adidas. Với thiết kế mang đậm phong cách vintage 1980’s (dễ nhận thấy ở những đôi Stan Smith) kèm theo chất liệu da mềm cao cấp, 2 phát hành màu trắng vào tháng 3 và phiên bản màu xám tháng 12 đều làm các fan của Kanye West đứng ngồi không yên. Đây cũng là một làn gió mới cho những đôi Yeezy vốn đã quá hòa nhoáng. Đặc biệt đôi giày này cũng chính là đôi gìay có giá retail rẻ nhất trong dòng họ Yeezy.

 

 

4. Pharrell x Adidas NMD Human Race TR

Và chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Pharrell, người khiến cả thế giới phải gào thét với các thiết kế Human Race. Với số lượng hạn chế cùng mức giá resell lên đến $500 USD, có trường hợp xếp hàng 40 tiếng và xô xát xảy ra trong công cuộc camp giày đủ để hiểu được độ hype của phát hành này. Với những thông điệp giá trị mà BST truyền tải trên mỗi đôi giày, các fans của Pharrell và thương hiệu 3 sọc sẽ còn nhiều điều đáng mong chờ hơn vào năm 2018.

 

3. Adidas Futurecraft 4D

Futurecraft 4D ra đời đánh dấu bước chuyển mình trong cải tiến công nghệ của Adidas. Với công nghệ này, Adidas tự tin với độ bền, độ ổn định cũng như khả năng đàn hồi của các dòng giày trong tương lai. Đây là công nghệ được kì vọng sẽ thay thế công nghệ Boost trong tương lai xa. Với công nghệ vượt bậc, số lượng phát hành giới hạn, Adidas Futurecraft 4D sở hữu mức giá chóng mặt trên thị trường resale.

 

2. Adidas Yeezy Boost 350 v2

Năm 2017 có thể xem là năm an khang thịnh vượng của Yeezy khi hàng loạt 6 phối màu liên tiếp được ra mắt, bao gồm “Core Black”, “Cream”, “Zebra”, “Semi-Frozen Yellow”, “Beluga 2.0” và gần đây nhất là “Blue Tint”. adidas Yeezy Boost 350 V2 chắc chắn đã làm cháy túi của hàng loạt tín đồ Yeezy trong năm nay (và làm đầy túi những gã resell-er ).

 

1. Adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner

Trong lần đầu tiên ra mắt thị trường vào tháng 8, nhiều ý kiến cho rằng thiết kế lần này là một bước đi rủi ro của Adidas. Tuy nhiên, đôi giày với thiết kế “hơi quá cỡ” này nhanh chóng sold out thậm chí được bán lại với mức giá hàng ngàn đô. Lý do của cơn hype này đó chính là thời điểm ra mắt của chúng trùng với thời gian mà những đôi “urly sneaker” trở nên thịnh hành nhất. Đây được xem là thiết kế Yeezy Boost với số lượng hạn chế nhất của Adidas từ trước đến nay.

 

 Nguồn: https://streetstyle.vn/thong-tin-kien-thuc/bang-xep-hang-8-doi-adidas-noi-bat-nhat-nam-2017.html

 

 


Thảo Luận Trên FaceBook

Hãy giúp chúng tôi đánh giá thông tin !