0938 66 1231

Địa chỉ: 429b CMT8, P.13, Quận 10, TP.HCM

SAU KHI PHIM THE LAST DANCE ĐƯỢC CÔNG CHIỀU TRÊN NETFLIX, GIÁ RESELL CỦA AIR JORDAN 1 "CHICAGO" TĂNG TUNG NÓC

Đăng bởi: StreetStyle Admin |Ngày: 10-05-2020 |Lượt xem: 521

SAU KHI PHIM THE LAST DANCE ĐƯỢC CÔNG CHIỀU TRÊN NETFLIX, GIÁ RESELL CỦA AIR JORDAN 1 "CHICAGO" TĂNG TUNG NÓC


Dĩ nhiên những ai yêu mến Air Jordan & Michael Jordan, và nền văn hoá sneakers đều biết đến tượng đài Air Jordan 1, đôi giày  được ra đời vào năm 1985. Đôi giày nổi tiếng xoay quanh những câu chuyện về việc NBA cấm sử dụng màu sắc giày Đen/Đỏ/Trắng (NBA quy định đồng phục thi đấu của các đội phải có đến 51% màu trắng – tức hơn 1 nửa bộ đồ phải có màu trắng) vào khoảng thời gian đó, tuy nhiên Nike & Michael Jordan tạo nên một cơn bão hype trong cộng đồng khi họ chấp nhận án phạt lên đến $5000 mỗi trận khi  thi đấu trong phối màu này.

 

Trong những phối màu huyền thoại và mang tầm phổ biến vô cùng rộng rãi trên toàn thế giới luôn có tên Air Jordan 1 “Chicago” từ những năm 90s cho đến nay. Air Jordan 1 “Chicago” cũng được Nike thường xuyên cho ra mắt nhiều phiên bản và tất nhiên những đôi giày này đều được săn lùng rất nhiều, đặc biệt là các phiên bản đặc biệt hoặc giới hạn.

 

Thật sự không biết được Nike có ầm thầm hợp tác để sản xuất ra bộ phim "THE LAST DANCE" cùng Netflix, NBC hay không? Nhưng đây quả là một bước đi vô cùng tuyệt vời & mang đầy tính chất chiến lược bởi sự ảnh hưởng của Netflix trên toàn cầu đang ngày càng được củng cố. Đôi giày Air Jordan 1 “Chicago” đã có giá bán lên đến hơn 1,500 USD tuỳ vào từng size. Nếu bạn nào muốn sở hữu thì hãy nhanh tay, hoặc chờ một thời gian nữa khi phim lắng xuống thì hãy mua nhé.

 

Theo như thông tin từ Highsnobiety thì đôi giày Air Jordan 1 “Chicago” trên StockX  đã tăng giá chóng mặt (SkyRocket) trên sàn giao dịch này. Tính ra đã có tới 914 đôi giày được mua/bán trong suốt một năm qua và đánh dấu mốc tăng tới hơn 700%.

 

 

Air Jordan 1 & Hợp đồng của Michael Jordan từng suýt nữa không hợp tác với nhau.

 

Sức ảnh hưởng to lớn đến cách Marketing bộ môn Bóng Rổ cho đến thời trang đường phố hiện đại ngày nay lại đến từ  đôi giày bằng chất liệu da với màu sắc đơn giản Đỏ/Trắng/Đen.

 

MJ đã không thích Nike bằng Adidas và lúc đó Nike là một thương hiệu giày thể thao bình thường, dù đáp ứng được những gì cần thiết cho MJ nhưng như vậy là chưa đủ đối với MJ. (3 sọc lúc đó đang là thương hiệu Sportswear số 1 trên toàn cầu).

 

Tôi làm những gì cần thiết để ký hợp đồng cùng Adidas vì tôi có hứng thú với Nike.

 

Nhưng thì ra Mẹ của MJ đã thuyết phục anh ấy hãy ký hợp đồng với Nike. Để rồi anh đứng trong top 6 VĐV tỷ phú trên thế giới.

 

Mẹ tôi nói rằng:” Con phải đến Oregon ( trụ sở của Nike), con sẽ có thể không thích điều đó nhưng con sẽ phải đến và nghe họ bàn bạc.”

 

Thỏa thuận giữa Nike và MJ được ký kết và thương hiệu Air Jordan được phát triển. Nike đã đạt được doanh thu 70 triệu USD chỉ trong vòng 2 tháng đầu tiên từ lúc ký HĐ với MJ.

 

Air Jordan 1 mãi mãi là 1 “CHÉN THÁNH” (Ai cũng ao ước có được & rất quý giá). Đôi giày được sinh ra nhờ vào tình yêu của mẹ MJ và đôi giày trở thành 1 huyền thoại trong nền văn hoá sneakers toàn cầu.

Nguồn: https://streetstyle.vn/thong-tin-kien-thuc/sau-khi-phim-the-last-dance-duoc-cong-chieu-tren-netflix-gia-resell-cua-air-jordan-1-chicago-tang-tung-noc.html


Thảo Luận Trên FaceBook

Hãy giúp chúng tôi đánh giá thông tin !