0938 66 1231

Địa chỉ: Hiện Shop Chỉ Bán Online

Thế giới Sneaker và những cú bắt tay triệu đô lịch sử.

Đăng bởi: StreetStyle Admin |Ngày: 22-11-2017 |Lượt xem: 1512

Thế giới Sneaker và những cú bắt tay triệu đô lịch sử. 

Thời gian vừa qua, cộng đồng giày liên tục xôn xao khi các trang báo liên tục đăng tin về việc Kendrick Lamar bắt tay hợp tác với dấy phẩy khổng lồ Nike. Nhân dịp mái nhà của The Swoosh đón nhận “Kung Fu Kenny” vào đại gia đình thì hãy cùng StreetStyle.vn điểm qua xem thử coi những thương hiệu khác như Puma, Adidas,… đang có những cú bắt tay triệu độ với những nghệ sĩ nào nhé các bạn.

 

1. Kanye West – Adidas

 

Sự hợp tác này chắc chắn mang đến sự thu hút và chú ý hơn hẳn cả những tin tức giật gân khác vào thời điểm đó. Và độ hype của cái bắt tay này càng được đẩy lên đỉnh điểm khi adidas quyết định ra mắt Yeezy Boost, một dự án mang tính bước ngoặt dành cho thương hiệu ba sọc và anh chàng rapper “bật thầy tạo hype”. Đã từng có thời gian làm việc với Nike, Louis Vuitton và cả Reebok, vì thế chúng ta có thể khẳng định rằng Mr.West không phải là tay mơ trong phi vụ mới với Adidas.

 

Và thật vây, sau những thành công vang dội đến từ những dòng giày Yeezy Boost như Y350, Y750, Y950 cùng với các BST quần áo trong những năm qua thì chắc chắn rằng cơn bão hype này sẽ khó kết thúc xớm được.

 

2. Rihanna – Puma

  

Ngày càng bị lu mờ bởi sự thành công đến từ Nike, Adidas hay thậm chí là hãng giày mới nổi Under Armour thì Puma quyết tâm làm những gì có thể để giành lại những thứ đáng lẽ ra phải thuộc về mình. Và cuối cùng, Puma đã chuyển sang hợp tác với một trong những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới- Rihanna.

 

Bô sưu tập đầu tiên của họ đã ra mắt vào đầu năm 2016 trong tuần lễ thời trang New York, BST lấy cảm hứng từ phong cách đường phố Nhật Bản và “làm mờ đi đường ranh giữa giới tính, thứ mà đã quá cứng nhắc đối với khẩu vị thời trang của cô”.

 

Và thành công mà cả 2 đạt được chính là tăng gấp đôi doanh thu bán hàng của PUMA từ khi những Riri, Kylie cập bến còn đôi giày PUMA Creeper đã giành lấy ngôi vị Shoe of the Year 2016 danh giá.

 

3. The Weeknd – Puma

 

Tuy bị đánh giá là thua kém Nike và Adidas trong mảng người nổi tiếng đại diện thể thao nhưng khi nhắc tới việc hợp tác với các nghệ sĩ có tiếng tăm thì ai cũng phải dè chừng sức mạnh khủng khiếp nhưng lại tiềm tàng của “Báo Nhảy“. Sau khi thông báo về việc hợp tác với Rihanna thì không lâu sau đó The Weeknd chính là nghệ sĩ tiếp theo nối gót Riri gia nhập đại gia đình Puma.

 

Tháng 7 vừa qua thì giọng ca “Starboy” cũng đã trình làng mẫu sản phẩm đầu tiên của mình hợp tác thiết kế với Puma và cũng gây được ít nhiều tiếng vang đến người hâm mộ và giới truyền thông trên toàn thế giới.

 

4. Drake – Nike Jordan

 

Drake đầu quân cho Nike chỉ 9 tiếng sau khi adidas thông báo về việc ký kết hợp đồng với Kanye với tư cách là người nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng chính thức với thương hiệu Air Jordan. Và hình ảnh về đôi giày collapse đầu tiên của họ cũng xuất hiên ngay trong ngày hôm đó khiến cho cộng đồng “đầu giày” phải sôi sục.

 

Kết quả của lần hợp tác này khá là tốt đẹp khi mà giá resell của phiên bản Air Jordan 10 OVO x Drake vào khi đó đã là hơn $4000 USD, hype gấp 4 lần giá resell của những phiên bản Yeezy Boost 750 hay 350 của Adidas.

 

5. Pharrell Williams – Adidas

 

Năm 2014, Adidas lại một lần nữa khiến cho các “dân chơi” phải háo hức khi thông báo về việc hợp tác với giọng ca “Happy” sau khi chàng ca sĩ Pharrel chấm dứt hợp tác với COMME des GARCON (dòng nước hoa) và Uniqlo(các dòng áo thun).

 

Sự cộng tác này cực kì có ý nghĩa- không chỉ bởi Pharrell là một fan lớn của các dòng sản phẩm collab- mà còn bỏi vì những chiếc áo Adidas track jacket dường như là một món item không thể thiếu của anh bên cạnh những chiếc mũ của Vivienne Westwood. Và những phiên bản adidas Originals NMD “Human Race” chính là minh chứng rõ nét cho sự thành công đến từ 2 cái tên này.

 

Trong tháng 5 vừa rồi, ta lại tiếp tục được chứng kiến sự thành công đó qua bộ sưu tập Tenis Hu –vốn là sự biến tấu của NMD Hu theo phong cách giày tenis. Qua đó Pharrel và Adidas tiếp tục mang đến thông điệp về nhân loại với tinh thần bình đẳng và đề cao bản sắc riêng của mỗi cá thể.

 

Nguồn: https://streetstyle.vn/thong-tin-kien-thuc/the-gioi-sneaker-va-nhung-cu-bat-tay-trieu-do-lich-su..html

 


Thảo Luận Trên FaceBook

Hãy giúp chúng tôi đánh giá thông tin !