Thông tin - sự kiện

BAPE SK8 STA Trở Lại Với Hai Màu Mới Sau Vụ Kiện Với Nike

POSTED ON 04 - 05 - 2024 BY ADMIN

BAPE SK8 STA Trở Lại Với Hai Màu Mới Sau Vụ Kiện Với Nike
04 Th05

BAPE SK8 STA Trở Lại Với Hai Màu Mới Sau Vụ Kiện Với Nike

Lịch sử hình thành và cảm hứng của BAPE SK8 STA

BAPE SK8 STA, hay BAPE STA, là một trong những mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu thời trang đường phố Nhật Bản A Bathing Ape (BAPE). Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, SK8 STA được lấy cảm hứng từ dòng giày trượt ván Vans SK8 Hi và nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu trong tủ đồ của những người yêu thích streetwear.

Thiết kế của SK8 STA kết hợp những yếu tố cổ điển của Vans SK8 Hi với phong cách táo bạo và độc đáo của BAPE. Giày có phần thân bằng da lộn cao cấp với logo BAPE "BAPE STA" được in nổi bật ở bên hông. Logo "BAPE" hình ngôi sao đặc trưng của thương hiệu cũng được thêu ở phần gót. SK8 STA có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, từ đơn giản đến nổi bật, đáp ứng mọi sở thích cá nhân.

Mục tiêu của BAPE

Mục tiêu của BAPE là tạo ra những sản phẩm thời trang đường phố chất lượng cao, độc đáo và mang tính biểu tượng. Thương hiệu muốn truyền tải thông điệp về sự tự do, cá tính và sự nổi loạn thông qua những thiết kế táo bạo và đầy màu sắc của mình. BAPE cũng muốn kết nối với những người trẻ tuổi yêu thích văn hóa đường phố và tạo ra một cộng đồng những người yêu thích thương hiệu.

BAPE SK8 STA và vụ kiện với Nike

Vào năm 2023, BAPE bị Nike kiện vi phạm thương hiệu vì thiết kế của hãng có nhiều điểm tương đồng với Nike AF1. Vào thời điểm đó mọi người thường lầm tưởng rằng BAPE và Nike đã hợp tác cho ra mẫu af1 bape. Vụ kiện được giải quyết bằng cách BAPE đồng ý sửa đổi thiết kế để tránh vi phạm thương hiệu của Nike.

Hai màu mới của BAPE SK8 STA

Hai màu mới của BAPE SK8 STA, "Bred" (đen/đỏ) và "White/Silver" (trắng/bạc), được phát hành vào ngày 4 tháng 5 năm 2024. Cả hai màu đều có phần thân bằng da lộn cao cấp với logo BAPE "BAPE STA" được in nổi bật ở bên hông. Logo "BAPE" hình ngôi sao đặc trưng của thương hiệu cũng được thêu ở phần gót. "Bred" có phần thân màu đen với các chi tiết màu đỏ, trong khi "White/Silver" có phần thân màu trắng với các chi tiết màu bạc phản quang. BAPE SK8 STA là một mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng với lịch sử lâu đời và truyền thống phong phú. Hai màu mới của SK8 STA là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm của BAPE và sẽ được người hâm mộ streetwear đón nhận nồng nhiệt.

Và đừng quên theo dõi fanpage StreetStyle.vn ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi độc quyền, cùng những thông tin hot và hữu ích về sneaker nhé!

Nguồn: https://streetstyle.vn/bape-sk8-sta-tro-lai-voi-hai-mau-moi-sau-vu-kien-voi-nike-n139779.html

Bape Sk8 Sta Black Red 3 af1 bape
BAPE SK8 STA
BAPE SK8 STA af1 x bape giá rẻ
BAPE SK8 STA
BAPE SK8 STA af1 x bape có sẵn hcm
BAPE SK8 STA
nike af1 x bape BAPE SK8 STA
BAPE SK8 STA
air force one x bape BAPE SK8 STA
BAPE SK8 STA
nike af one x bape BAPE SK8 STA
BAPE SK8 STA
BAPE SK8 STA nike air force 1 x bape rep 11
BAPE SK8 STA
BAPE SK8 STA nike af1 x bape siêu cấp replica tpHCM
BAPE SK8 STA
Bình luận