Thông tin - sự kiện

Big Nike Low Trở Lại Hoành Tráng Vào Mùa Lễ 2024

POSTED ON 13 - 03 - 2024 BY ADMIN

Big Nike Low Trở Lại Hoành Tráng Vào Mùa Lễ 2024
13 Th03

Big Nike Low Trở Lại Hoành Tráng Vào Mùa Lễ 2024

Tất cả các tín đồ sneakers chú ý! Biểu tượng Big Nike Low sẽ trở lại vào năm nay, mang theo một phần lịch sử bóng rổ thập niên 1980.

Nike lại khai thác “giếng vàng” quá khứ! Những năm 1980 của Nike đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng giày dép thể thao hiện đại. Air Force 1 All White, Dunk và Air Jordan 1 chỉ là một vài ví dụ cho thấy thập kỷ đáng nhớ đó đã định hình tương lai của văn hóa giày thể thao như thế nào. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Nike thường xuyên hồi sinh những thiết kế huyền thoại để tạo ra các sản phẩm thời trang hàng ngày tuyệt vời tiếp theo. Mùa lễ hội năm nay, Nike dự kiến sẽ tái bản một mẫu giày bóng rổ biểu tượng khác, nổi tiếng với logo Nike lớn ở gót giày. Đó chính là Big Nike! Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984, Big Nike Low là lựa chọn phổ biến cho cả cầu thủ bóng rổ đại học và chuyên nghiệp. Đặc điểm dễ nhận biết nhất? Logo Nike cỡ lớn ở gót giày, mang lại cho nó cái tên như vậy.

Vị thế vững chắc trong quá khứ:

Big Nike Low từng là một đôi giày đình đám vào những năm 80. Giống như nhiều đôi giày khác, theo thời gian, sức hút của nó dần phai nhạt. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của xu hướng tái sản xuất những mẫu giày retro, Nike đã quyết định đưa Big Nike Low trở lại. Được biết đến rộng rãi nhờ hình ảnh của cầu thủ NBA cao 2.31m Manute Bol, đôi giày này có tên gọi bắt nguồn từ logo Nike cỡ lớn ở gót. Thân giày bằng da trắng với kiểu dáng cổ thấp, điểm nhấn màu đỏ xuất hiện trên logo Swoosh ở thân giày, gót giày, lót trong, đế ngoài và cả thương hiệu NIKE phía sau. Một điều đáng chú ý là Big Nike Low sử dụng đế giống với Air Jordan 1. Xuất hiện với các phiên bản cổ thấp, cổ trung và cổ cao từ năm 1984 trở đi, Big Nike, giống như Nike Dunk, là đôi giày dành cho các cầu thủ bóng rổ ở cả cấp độ đại học và chuyên nghiệp. Bạn có thể nhớ hình ảnh Manute Bol, cha của Bol Bol, diện đôi giày này trong một quảng cáo in ấn khó quên thời bấy giờ. Big Nike từng là một cái tên quen thuộc trong các giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp.

Big Nike từng có phiên bản dành riêng cho phụ nữ với tên gọi "Little Nike." Phiên bản này được sản xuất vào những năm 1980 và có kiểu dáng tương tự như Big Nike nhưng với kích thước nhỏ hơn và một số chi tiết khác biệt (Kích thước nhỏ hơn Big Nike, Logo Nike nhỏ hơn, Thường có màu sắc tươi sáng hơn Big Nike, Có thể có thêm chi tiết trang trí như nơ hoặc ren). Little Nike không được phổ biến rộng rãi như Big Nike, nhưng vẫn được nhiều phụ nữ yêu thích. Phiên bản này hiện nay khá hiếm và được giới sưu tầm săn lùng.

Phong cách cổ điển, sức hút hiện đại

Phiên bản ra mắt vào mùa lễ sắp tới hứa hẹn sẽ giữ nguyên tinh túy của Big Nike Low ban đầu với bốn phối màu đơn giản:

  • Đen/Trắng
  • Trắng/Xanh Navy
  • Trắng/Xám Sói
  • Trắng/Đỏ Gym

Với mức giá dự kiến chỉ $80, những đôi giày này chắc chắn sẽ trở thành món đồ chủ lực trong bất kỳ tủ quần áo nào. Thiết kế cổ thấp cổ điển và phối màu linh hoạt mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái. Big Nike Low mang lại một phần hoài niệm về bóng rổ thập niên 1980, trải nghiệm retro thực sự. Phối màu đơn giản và thiết kế cổ thấp khiến chúng hoàn hảo cho trang phục hàng ngày. Với mức giá $80, những đôi giày này là một giá trị tuyệt vời để thay thế cho những đôi Air Force 1, Dunk và Air Jordan 1 đã quá đại trà. Với sức hấp dẫn cổ điển và giá cả phải chăng, Big Nike Low chắc chắn sẽ là một mặt hàng hot vào năm nay. Và đừng quên theo dõi các kênh thông tin của StreetStyle.vn để cập nhật những xu hướng và thông tin mới nhất trong ngành sneaker và streetwear.

Nguồn: https://streetstyle.vn/big-nike-low-tro-lai-hoanh-trang-vao-mua-le-2024-n137314.html

Big Nike Low tpHCM có sẵn replica
Nike Big Nike Low
Big Nike High 'White Gym Red'
Big Nike High 'White Gym Red'
Nike Big Nike Low White/Midnight Navy
Nike Big Nike Low White/Midnight Navy

 

Bình luận