Thông tin - sự kiện

Hình ảnh chính thức của Travis Scott x Nike Jordan Cut The Check

POSTED ON 12 - 09 - 2023 BY ADMIN

Hình ảnh chính thức của Travis Scott x Nike Jordan Cut The Check
12 Th09

Hình ảnh chính thức của Travis Scott x Nike Jordan Cut The Check

Travis Scott đã trở thành một trong những đối tác được yêu thích nhất của Nike và Jordan Brand trong những năm qua. Với các mẫu giày kết hợp giữa phong cách đường phố và âm nhạc, Travis Scott đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới qua các sự kiện âm nhạc và các lần hợp tác với Nike.

Vào cuối tháng 8/2023, Travis Scott đã xuất hiện trên sân khấu cùng với Drake để biểu diễn bài hát "Meltdown" trong album thứ tư  “Utopia”. Mang lên sân khấu tại Los Angels là đôi Jordan Cut The Check hoàn toàn mới, với bảng màu đa sắc độc đáo. Điều này đã khiến cho cộng đồng sneaker-head trên toàn thế giới trở nên hào hứng về mẫu giày mới của Travis Scott.

Travis Scott Và Jordan Cut The Check Shoe

I. Lịch Sử Hợp Tác

Travis Scott và Jordan đã hợp tác cho ra mắt rất nhiều đôi giày sneaker nổi tiếng. Điển hình là Jordan 1 Retro High OG SP Travis Scott Mocha, một đôi giày với phối màu mocha được phát hành vào năm 2019. Sau thành công của Jordan 1 Retro High OG SP Travis Scott Mocha, Travis Scott và Jordan tiếp tục hợp tác sản xuất nhiều mẫu ấn tượng sneaker khác như: Air Jordan 1 Low OG "Reverse Mocha", Air Jordan 6 "British Khaki", Air Jordan 4 "Cactus Jack",... Và gần đây nhất trong năm 2023 này, Travis Scott lại cho ra mắt 3 mẫu mới nhất: Nike Mac Attack, Air Jordan 1 Low Golf “Olive” và Jordan Cut The Check Shoe (theo nhiều nguồn tin mới nhất có thể là là 4: Nike Sharkidon).

II. Chi Tiết Về Jordan Cut The Check Shoe

Jordan Cut The Check Shoe là một đôi giày sneaker với thiết kế đặc biệt. Đôi giày này có một phần trên bằng da với các đường may đặc trưng và một phần dưới bằng cao su. Theo nhiều nguồn tin, Jordan Cut The Check Shoe sẽ có màu sắc đa dạng, bao gồm màu trắng, đen, vàng và xám. Vài tháng qua, Travis Scott xuất hiện nhiều lần cả trên sân khấu và ngoài đời, trong nhiều sự kiện với các phiên bản màu khác nhau của Jordan Cut The Check. Vào tháng 8 năm 2023, Travis Scott cùng Drake biểu diễn "Meltdown" lần đầu tiên - La Flame đã mang một phối màu chưa phát hành khác của giày signature của mình xuất hiện với một phiên bản màu sắc mới của giày Jordan Cut The Check.  StreetStyle sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về Jordan Cut The Check Shoe cũng như các sản phẩm của Travis Scott x Nike.

20230912_dpGKTT89.webp
 Jordan Cut The Check Shoe tại buổi biểu diễn Utopia

III. Màu Sắc Mới Của Giày

   1. Mô Tả Màu Sắc

Phối màu trước đó có màu sắc Mocha đậm, với phần trên giày được làm bằng chất liệu da lộn màu nâu đậm, phần đế giày được làm bằng cao su màu trắng. Giày cũng có những chi tiết màu xanh lá cây và đen trên phần lưỡi gà và đế giày. 

Phiên bản lần này tại buổi biểu diễn Utopia lại có phần viền lót trong màu xanh nhạt và đế ngoài màu vàng tươi được kết hợp cùng màu đen để làm nổi bật hơn. Phần upper chủ yếu là trung tính bao gồm màu off-white và các điểm nhấn màu đen. Jordan Cut The Check Shoe được dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2023 với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Ngoài ra ở cả 2 phiên bản đều có một phần dây strap ở mũi giày để cố định. Phần Swoosh vẫn là logo Nike được đảo ngược, đây cũng chính là một biểu tượng riêng và đăc biệt chỉ có khi Travis Scott khi hợp tác với Nike. Qua các hình ảnh từ nhiều nguồn tin thì phần swoosh sẽ khác nhau trên phối màu khác nhau như ở mocha thì swoosh sẽ là màu nâu, còn phiên bản màu vàng thì swoosh sẽ có màu trắng khác với phần thân giày có màu off-white. Phần lưỡi gà thì vẫn giữ nguyên hình tượng jump man như những mẫu giày Air Jordan khác.

 

20230723_xiwWf6wH.webp
 Jordan Cut The Check Shoe Mocha
20230912_4KHPNUcy.webp
 Jordan Cut The Check Shoe tại buổi biểu diễn Utopia

   2. Phản Ứng Của Cộng Đồng

Cộng đồng sneakerhead đang rất háo hức và đón chờ các bản phối màu mới này của Jordan Cut The Check của Travis Scott. Nhiều người cho rằng màu sắc Mocha đậm này rất đẹp và phù hợp với phong cách của Travis Scott. Một số người cũng đánh giá rằng giày này có thể sẽ trở thành một trong những đôi giày hot nhất của năm 2023.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều về màu sắc này. Một số người cho rằng màu sắc Mocha đậm quá đơn điệu và không có gì đặc biệt. Họ cũng cho rằng giày này không đáng để mua với giá cao như vậy. Tóm lại, các bản phối màu mới của Jordan Cut The Check của Travis Scott đã thu hút sự chú ý của cộng đồng sneakerhead. Dù có những ý kiến trái chiều, nhưng đa số đều đánh giá rất cao về phối màu Mocha.

   3. Tầm Quan Trọng Trong Thế Giới Thời Trang

Travis Scott, một trong những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang, đã tung ra một mẫu giày mới mang tên "Jordan Cut The Check". Đây là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất trong năm 2023. Tầm quan trọng của việc phát triển sản phẩm thời trang mới như "Jordan Cut The Check" là rất lớn. Việc tung ra các sản phẩm mới như vậy giúp cho các nhà thiết kế, những người làm trong ngành thời trang có thể thể hiện sự sáng tạo của mình và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang mới cũng giúp cho ngành thời trang phát triển mạnh mẽ hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh ngành thời trang đang phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau, bao gồm cả vấn đề về môi trường và sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác. Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng thời trang thay đổi liên tục, việc tung ra các sản phẩm mới như "Jordan Cut The Check" giúp cho ngành thời trang luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và tiếp tục phát triển trong tương lai.

IV. Kết Luận

Phiên bản phối màu mới nhất của Travis Scott cho Jordan Cut the Check là một bổ sung thú vị cho các dòng sneaker signature của anh ấy. Jordan Cut the Check đã trở thành một yếu tố chính trong kho giày của Travis Scott, và phiên bản màu mới nhất này chắc chắn sẽ là một hit với người hâm mộ. Sự chú ý đến từng chi tiết và chất lượng xây dựng của giày là rõ ràng, và rõ ràng là Travis Scott đã dành rất nhiều suy nghĩ và nỗ lực cho thiết kế.

Nhìn chung, chúng tôi rất ấn tượng với phiên bản màu Jordan Cut the Check mới nhất của Travis Scott. Đây là một bổ sung độc đáo và phong cách cho dòng signature của anh ấy, và StreetStyle mong Travis Scott sẽ mang đến cho chúng ta nhiều phiên bản sneaker thú vị và ấn tượng hơn trong tương lai.

Và đừng quên theo dõi fanpage StreetStyle.vn ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi độc quyền, cùng những thông tin hot và hữu ích về sneaker nhé!

Nguồn: https://streetstyle.vn/hinh-anh-chinh-thuc-cua-travis-scott-x-nike-jordan-cut-the-check-n127853.html

Bình luận