Thông tin - sự kiện

Supreme và Nike hợp tác cho ra mắt Air Max 1 vào năm 2025

POSTED ON 10 - 05 - 2024 BY ADMIN

Supreme và Nike hợp tác cho ra mắt Air Max 1 vào năm 2025
10 Th05

Supreme và Nike hợp tác cho ra mắt Air Max 1 vào năm 2025

Hãy sẵn sàng cho một phiên bản mới mẻ của một huyền thoại! Theo nguồn tin uy tín về sneaker Brendan Dunne của Complex, Supreme sẽ ra mắt một mẫu Air Max 1 hợp tác được mong đợi cao như một phần trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 của họ.

Lịch sử của Nike và Supreme: Hai thương hiệu biểu tượng và sự khác biệt tạo nên thành công

Supreme: Ra đời vào năm 1982, Supreme là một thương hiệu thời trang đường phố có trụ sở tại thành phố New York. Bắt nguồn từ văn hóa trượt ván, Supreme đã trở thành một biểu tượng trong ngành thời trang với những sản phẩm độc quyền và được săn đón. Nike tập trung vào trang phục và giày dép thể thao, cung cấp sản phẩm cho nhiều môn thể thao và hoạt động khác nhau. Supreme tập trung vào thời trang đường phố, hướng đến phong cách cá nhân và văn hóa giới trẻ. Nike gắn liền với hình ảnh thể thao, sự nỗ lực và thành công. Supreme tạo dựng hình ảnh nổi loạn, độc đáo và gắn liền với văn hóa đường phố. Các thiết kế Air Max của Supreme và Nike là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đường phố hiện đại và nét cổ điển vượt thời gian của Air Max. Dưới đây là một số thiết kế nổi bật của air max supreme:

1. Supreme x Nike Air Max 95

air max 95 x supreme
Được ra mắt vào năm 2018, đây là một trong những bản collab Air Max thành công nhất của Supreme.
Thiết kế lấy cảm hứng từ phối màu "Neon" OG với các điểm nhấn màu đỏ, xanh lá và đen.

2. Supreme x Nike Air Max Plus

air max plus x supreme
Ra mắt vào năm 2019, thiết kế này lấy cảm hứng từ phối màu "Tn Air" OG với các điểm nhấn màu trắng, đen và đỏ. Giày có thêm các chi tiết phản quang.

3. Nike Air Max 98 Supreme

Nike Air Max 98 Supreme nike 98 supreme
Ra mắt vào năm 2020, thiết kế này lấy cảm hứng từ phối màu "White/Black" OG với các điểm nhấn màu đỏ và xanh dương. Giày có thêm các chi tiết phản quang.

4. Nike Air Max x Supreme Tailwind IV

air max plus x supreme
Ra mắt vào năm 2021, thiết kế này lấy cảm hứng từ phối màu "Atlantic Blue" OG với các điểm nhấn màu trắng và xanh dương. Giày có thêm các chi tiết phản quang.

Ngoài những thiết kế trên, Supreme và Nike còn hợp tác cho ra mắt nhiều mẫu Air Max khác với những phối màu và họa tiết độc đáo. Các thiết kế này đều thu hút được sự chú ý của các tín đồ thời trang và sneakerhead trên toàn thế giới.  Hầu hết các thiết kế đều lấy cảm hứng từ những phối màu OG của Air Max, mang đến sự hoài cổ và tinh tế. Logo Supreme được in trên một vị trí nổi bật, thể hiện sự hợp tác giữa hai thương hiệu. Các thiết kế Air Max của Supreme và Nike là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đường phố hiện đại và nét cổ điển vượt thời gian của Air Max. Mỗi thiết kế đều mang đến sự độc đáo và giá trị riêng, thu hút các tín đồ thời trang và sneakerhead trên toàn thế giới.

Bốn phối màu được dự kiến

Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên Supreme tham gia thiết kế cho biểu tượng Air Max x Supreme: Air Max 1. Bộ sưu tập dự kiến sẽ có bốn phối màu riêng biệt, mang đến nhiều lựa chọn cho những người yêu thích giày thể thao và thời trang đường phố. Supreme nổi tiếng với việc hợp tác với Nike trên những mẫu ít được biết đến hơn với mối liên hệ chặt chẽ với văn hóa skate. Tuy nhiên, Air Max 1, mặc dù không liên quan trực tiếp đến bộ môn trượt ván,  đã đạt được vị trí huyền thoại trong giới thời trang đường phố. Điều này cho thấy tiềm năng chuyển hướng sang một thiết kế cao cấp hơn, tương tự như các thành công của họ với Air Max 95, Air Max Plus và Air Max Dn. Hiện chưa có thông tin chính thức về việc Supreme sẽ kết hợp tác phẩm nghệ thuật từ một nghệ sĩ nổi tiếng (như phiên bản Rammellzee x Nike Dunk x Supreme) hay chọn một thiết kế đơn giản hơn với logo hộp hoặc chữ ký đặc trưng của họ.

Với lịch ra mắt dự kiến vào Xuân/Hè 2025, vẫn còn một khoảng thời gian trước khi chúng ta được chiêm ngưỡng những thiết kế chính thức. Hãy chú ý theo dõi các bản cập nhật và rò rỉ tiếp theo khi chúng ta đến gần ngày ra mắt.

Và đừng quên theo dõi fanpage StreetStyle.vn ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi độc quyền, cùng những thông tin hot và hữu ích về sneaker nhé!

Nguồn: https://streetstyle.vn/supreme-va-nike-hop-tac-cho-ra-mat-air-max-1-vao-nam-2025-n140110.html

Supreme x Nike Air Max 1 Releasing In 2025
Supreme x Nike Air Max 1
Bình luận